Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Huỳnh Thúy Anh thi sắc đẹp quốc tế đoạt giải Á hậu

Miss cộng đồng 2013, Huỳnh Thúy Anh thể hiện phần thi năng khiếu của mình trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế với tiết mục múa dân gian Bắc bộ.

Người đẹp uyển chuyển trong từng động tác, cử chỉ, ánh mắt biểu lộ cảm xúc đa chiều, Huỳnh Thúy Anh thỏa sức khoe tài nghệ múa thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả hải ngoại. Được biết, đây là phần thi năng khiếu của người đẹp Huỳnh Thúy Anh khi tham gia cuộc thi hoa hậu áo dài Việt Nam toàn cầu tại Mỹ. 
Huỳnh Thúy Anh hoàn thành tốt phần thi năng khiếu và trả lời xuất sắc câu hỏi ứng xử thuyết phục ban giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp trong sự reo hò chúc mừng của khán giả.
Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, Huỳnh Thúy Anh rất tự tin khi diện áo dài.

Huỳnh Thúy Anh nhận được lời khen ngợi từ giám khảo và khán giả khi trả lời tốt phần thi ứng xử.

Cuộc thi nhằm tôn vinh và bảo tồn văn hoá Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt trong bộ áo dài thướt tha, giúp cho các bạn trẻ luôn nhớ đến truyền thống và cội nguồn dân tộc, cho dù đang sinh sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
Với mong ước sau khi đăng quang cuộc thi, Huỳnh Thúy Anh sẽ tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng xã hội, chia sẻ nụ cười với những trẻ em khuyết tật, mồ côi cũng như những người có hoàn cảnh kém mai mắn. Huỳnh Thúy Anh cảm thấy vui vẻ hơn khi được giúp đỡ mọi người và người đẹp thật hạnh phúc khi thấy nụ cười của họ nở trên môi. 

Sau khi đăng quang Á hậu cùng với năng khiếu nghệ thuật bẫm sinh của mình, con đường nghệ thuật của Huỳnh Thúy Anh được mở rộng hơn ở thị trường hải ngoại. Hiện tại, Huỳnh Thúy Anh khá bận rộn với các hoạt động xã hội và cô cũng tranh thủ khám phá vẻ đẹp của thành phố San Jose, miền Bắc Califonia.

Huỳnh Thúy Anh khoe dáng đẹp bên cạnh Cami Bradley - Nữ ca sĩ ăn khách America’s Got Talent 2013.

Vẻ đẹp dịu dàng của Huỳnh Thúy Anh thu hút sự chú ý của kiều bào hải ngoại.

Trong đêm chung kết cuộc thi lần này ngoài các phần dự thi áo dài, ứng xử… còn có nhiều tiết mục trình diễn thời trang, ca nhạc mang màu sắc dân tộc và những chân dung hình ảnh phụ  nữ việt nam với sự tham dự của các ca sĩ: Cami Bradley - Nữ ca sĩ ăn khách của chương trình truyền hình thực tế America’s Got Talent 2013  Nhật Tinh Anh, Phạm Khánh Hưng, Khả Tú...

Link bài gốc: http://vn365.net/huynh-thuy-anh-thi-sac-dep-quoc-te-doat-giai-a-hau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét